Bạn đi du lịch Nhật Bản mùa xuân này và đang không biết nên chọn kiểu nhà nghỉ, khách sạn hay loại hình lưu trú nào vừa thoải mái mà tiết kiệm đúng không? Chúng tôi giới thiệu đến quý du khách các kiểu nhà, khách sạn và nhà trọ truyền thống.... để quý khách có sự lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé.

Tại Nhật Bản có hai loại nhà, một là loại truyền thống theo phong cách Nhật Bản chính thống, loại thứ hai là theo phong cách phương tây. Ngoài ra thì cũng tùy vào phong cách và sở thích của gia chủ. Bạn có thể tự chọn sự tiện nghi, thoải mái theo phong cách tây hoặc sự thân thiện của kiểu nhà trọ truyền thống. 




1. Khách sạn theo phong cách phương Tây

Khi tới du lịch nhật bản khuyến mại ở các thành phố lớn thì đều có rất nhiều những khách sạn hiện đại theo phong cách phương tây, tại đây nhân viên đều giao tiếp với khách bằng tiếng anh nên sẽ thuận tiện hơn trong sinh hoạt và giao tiếp của du khách, muốn được chắc chắn thì bạn nên đặt phòng trước. 

Ngoài những khách sạn lớn thì trong hiệp hội khách sạn Nhật Bản có tới 230 khách sạn thành viên với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cũng như tiện nghi rất tốt. có hệ thống sưởi, tivi, điều hòa, hồ bơi cùng nhiều những dịch vụ đi kèm nếu du khách yêu cầu như trung tâm y tế, phiên dịch hay mua sắm. 

2. Khách sạn cho doanh nhân

Những khách sạn này ít tiện nghi hơn, nhỏ hơn, sạch sẽ, thoải mái nhưng không có dịch vụ phòng. Các loại khách sạn này thường được bố trí ở gần các ga tàu điện ngầm chủ yếu là phòng đơn và phòng đôi, phòng có hai giường thì rất ít. Đây là hệ thống, loại hình khách sạn mới được hình thành. 

3. Nhà trọ Ryokan




Đây là kiểu nhà trọ truyền thống, nhà trọ kiểu này thường giành cho những bạn thích văn hóa nhật bản, ưa thích tìm hiểu về thời lãnh chúa phong kiến và tìm hiểu về phong cách của họ. 

4. Nhà trọ Minshuku

Nếu bạn đi du lịch nhật bản giá rẻ và muốn tiết kiệm chi phí thì kiểu nhà trọ này là phù hợp với bạn nhất. Đây là các nhà trọ tư nhân, thường là một phần của nhà riêng được chủ nhà sửa soạn cho khách thuê kiếm thêm thu nhập. Tiện nghi đơn sơ, với mức sinh hoạt bình dân nhưng cũng đủ sạch sẽ cho quý khách thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình. 




5. Các nhà ở khác

Ngoài ra còn có nhiều những ngôi chùa có thể có chỗ cho khách nghỉ qua đêm, hoặc cho khách yêu thích tọa thiền, khách được nghỉ miễn phí, cũng có một số chùa có khu nhà nghỉ riêng có tính phí cho du khách nhưng với khoản chi phí rất nhỏ. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tour du lịch Nhật bản mùa thu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top