có dịp đi du lịch nhật bản hãy ghé nhà hàng mì một sợi tại Tawaraya, Bát mì với 1 sợi mì to là đầy cả bát đang được yêu thích tại đất nước mặt trời mọc, đây là cửa hàng duy nhất bán tô mì một sợi này, khách luôn rất đông nên bạn phải đặt chỗ trước khi tới để không bị ôm bụng đói ra về nhé.



Đây là một dạng của mì Udon được làm từ bột lúa mì, sợi khá dày, và rất to chỉ 1 sợi mì là thực khách có tô mì đầy và no bụng. Khi đến với nhà hàng Tawaraya ở Kyoto, thực khách sẽ được trải nghiệm mì udon hoàn toàn khác bởi mỗi bát mì ở đây chỉ có một sợi và kích thước "khổng lồ" của nó cũng sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.

Với kích thước này bạn sẽ thắc mắc là sợi mì bị mềm hay nhũn nát, nhưng không sợi mì rất dai và ngon. Đầu bếp của cửa hàng làm mì vào sáng sớm và bán hết trong ngày nên sợi mì luôn đảm bảo tươi ngon, dai giòn.



Chỉ có kích thước sợi mì đặc biệt, còn lại thì tất cả đều theo hương vị truyền thống vốn cuos của mì Udon, súp cũng được nêm nếm bằng 1 hương vị rất đặc biệt mà đơn giản, ngon miệng. khiến thực khách nhớ mãi không thôi.

Nhà hàng Tawaraya nằm gần bến xe buýt Tengu-mae. Nếu muốn đến đây, thực khách có thể bắt tuyến xe buýt số 50 hoặc 101 từ Kyoto, rất thuận tiện. Ở đây cũng có thêm thực đơn bằng tiếng Anh để khách nước ngoài có thể dễ dàng chọn món nếu không biết tiếng Nhật. Nhà hàng mở cửa từ 11h đến 16h hàng ngày, trừ thứ ba.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tour du lịch Nhật bản mùa thu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top