Đà nẵng trước sự lãnh đạo củ các ban ngành đoàn thể liên quan, của lãnh đạo tỉnh đang ngày càng hoàn thiện mình để chuẩn bị cho đợt du lịch đà nẵng hè 2016

Theo đó, Sở VH-TT&DL sẽ khẩn trương thành lập trang facebook của riêng ngành để có chỗ cho người dân công khai phản ánh những tồn tại về hoạt động du lịch cũng như hiến kế để nâng tầm chất lượng du lịch Đà Nẵng.

Ông Đặng Việt Dũng đã nói: “Phải có đội ngũ quản lý trang facebook chặt chẽ, khi người dân phản ánh thì phải xử lý thật nhanh, có kết quả và trả lời luôn trên đó. Đây là kênh thông tin rất quan trọng giúp cho chúng ta nâng tầm chất lượng du lịch”



Theo Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng, mùa hè, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng rất đông, năm nào cũng tăng trưởng từ 15-20% nên thành phố phải tính toán, chuẩn bị cơ sở vật chất, tinh thần sẵn sàng để đón khách.

Bên cạnh những hoạt động mang tính chất sự kiện, Đà Nẵng cũng cần đảm bảo chất lượng dịch vụ được nâng lên như chất lượng khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ đi kèm dịch vụ du lịch. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đà Nẵng đề nghị các sở, ngành phối hợp triển khai, riêng Sở VH-TT&DL xây dựng chương trình du lịch hè từ tháng 4 đến tháng 9 ở mọi lĩnh vực từ ăn, ở, đi lại, vui chơi cho du khách, tập trung triển khai các giải pháp để phục vụ tốt cho khách ven biển, tổ chức các sự kiện quốc tế như Hội chợ du lịch quốc tế, ABG5…



Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng nhắc nhở các ngành cần phối hợp quản lý, tuyên truyền cho đội ngũ lái xe taxi cũng như chủ xe để làm sao mỗi người lái xe là một đại sứ du lịch.

Ngoài ra, ông Dũng cũng lưu ý các đơn vị liên quan phải hoàn chỉnh các quy hoạch bãi biển từ đầu đường sơn trà - điện ngọc đến đầu đường Hồ xuân hương rồi trình UBND thành phố duyệt. Triển khai kế hoạch xây dựng bảo tàng để lưu lại những công cụ, hình ảnh...về làng chài, về các hoạt động của đà nẵng xưa và nay.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tour du lịch Nhật bản mùa thu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top