Nếu như du khách đến du lịch Nhật Bản thì đã được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời, sạch sẽ ở đất nước mặt trời mọc này. Từ cái toilet ở đây cũng cực kỳ sạch sẽ. Giờ đây khi tới Nhật Bản bạn sẽ còn được trải nghiệm một loại toilet mới được triển lãm tại sân bay với những tiện nghi ưu việt nhất như hệ thống sưởi ấm tự động, hệ thống rửa tự động, chính xác một cách tuyệt đồi. Những chiếc toilet có một không hai ở Nhật hiện đang thu hút rất nhiều những du khách tới nhật bản.

Như bạn đã biết, tại nhật còn có phong tục thờ vị thần này. Điều này cho thấy toilet là một thứ được coi trọng tại nhật. Gần đây công ty Toilet đã tổ chức hội chợ triển lãm toilet tại sân bay. Nhằm thu hút khách du lịch cũng như những người yêu thích thể thao sẽ tới Nhật vào năm 2020.



Triển lãm Toto nằm ở khu vực phòng chờ của nhà ga số 2 (Terminal 2) ở sân bay Narita, tỉnh Chiba (cách Tokyo 1 giờ đi tàu). Các du khách tới từ mọi nơi trên thế giới có thể dừng lại, đi bộ dạo quanh và trải nghiệm môi trường tạo cảm hứng này. Việc đi bộ tham quan bên trong các toilet "được chuyển thành một chuyến đi vòng quanh thế giới" để khám phá những màn trình diễn, nghệ thuật cùng các phòng vệ sinh sạch sẽ.  

Triển lãm này được thiết kế giống như một showroom với khung cửa có gắn đèn led thay đổi màu sáng theo điều khiển cùng nhiều video được phát liên tục cho du khách đi du lịch nhật bản mùa xuân thư giãn

Không chỉ có showroom về toilet mà trước đó một công ty đã mở một bảo tàng toilet để trưng bày những chiếc toilet qua nhiều thời kỳ, về nguồn gốc và sự hình thành. Bảo tàng mới mở cửa vào tháng 8 vừa qua nhưng đã đón hơn 300.000 lượt khách vào thăm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tour du lịch Nhật bản mùa thu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top